Bridgestone đang hợp tác với một nhóm các cộng tác viên Nhật Bản, để phát triển một thiết kế mới cho lề đường trong làng vận động viên, cho phép các xe buýt có thể đi sát lề mà không gây ra hiện tượng rung lắc.
Đây là kết quả từ sự cải tiến đặc biệt trên độ dốc của lề phù hợp hơn với hình dạng của lốp xe, nhằm giúp sự tiếp xúc giữa lốp và lề đường diễn ra trơn tru hơn và có thể giảm độ hao mòn.
Theo quan sát thực tế, có một khoảng cách nhỏ hơn giữa lề đường và làn đi dành cho xe buýt, giúp cho làn đi dành cho hành khách – đặc biệt là các đối tượng sử dụng xe lăn, cần sự hỗ trợ từ xe đẩy và người già sẽ dễ đi và an toàn hơn.
Hệ thống lề đường mới với các tính năng giảm bớt rào cản cho xe khi di chuyển vừa được Bridgestone giới thiệu gần đây tại Okayama, Nhật Bản và việc lắp đặt hệ thống tại Làng Olympic và Paralympic Tokyo 2020 dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 2 năm 2020.
Trong tương lai, tập đoàn vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu các giải pháp mới mang lại lợi ích cho người dân Nhật Bản ở các địa điểm khác trong Tokyo và các thành phố khác sau Thế vận hội ở Tokyo 2020.
Ông Masaaki Tsuya, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành đại diện thuộc Tập đoàn Bridgestone chia sẻ: “Chúng tôi có những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới về lốp xe và cao su, cam kết việc đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết những nhu cầu và thách thức trong một thế giới đang không ngừng chuyển động.
Thông qua những dự án tương tự trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tận dụng các kiến thức sẵn có để tạo ra các giải pháp tiên tiến hơn, giúp loại bỏ mọi rào cản và tăng khả năng tiếp cận về mặt giao thông công cộng và các lĩnh vực khác cho tất cả mọi người”.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét