Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Yoo Ah In dự đoán đưa ‘Hậu duệ mặt trời’ lập kỷ lục rating

Vai diễn khách mời (cameo) của Yoo Ah In được kỳ vọng sẽ thu hút người xem, đưa tập mới của “Hậu duệ mặt trời” thiết lập nấc thang rating mới.

Sau khi lên sóng 2 tập đầu, nhà sản xuất Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) tiết lộ tài tử Yoo Ah In sẽ tham gia với vai trò khách mời (cameo). Thông tin này thu hút sự chú ý của khán giả bởi Yoo Ah In có mối quan hệ khá thân thiết với 2 ngôi sao chính của phim. Anh cùng công ty quản lý và là chỗ chị em thân với Song Hye Kyo. Yoo Ah In còn là bạn thân của nam chính Song Joong Ki, từng đóng chung bộ phim Sungkyunkwan Scandal năm 2010. Mối quan hệ thân thiết này khiến Yoo Ah In không thể không góp mặt.

Yoo Ah In du doan dua ‘Hau due mat troi’ lap ky luc rating hinh anh 1
Song Hye Kyo và Yoo Ah In có mối quan hệ khá thân thiết.

Mới đây, nhà sản xuất tiết lộ thêm về nhân vật mà Yoo Ah In đảm nhận trong tập 13 lên sóng vào ngày 6/4 tới. Theo đó, tài tử se đóng vai – anh chàng giao dịch viên ngân hàng thông minh từng được Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) thích thầm và là khởi nguồn tranh cãi với Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) ở tập 12. “Nhân vật của Yoo Ah In là người tin vào những quy tắc và quy định. Anh ấy sẽ để lại ấn tượng lớn trong lòng người xem qua vai diễn này” – đại diện nhà sản xuất nói.

Yoo Ah In du doan dua ‘Hau due mat troi’ lap ky luc rating hinh anh 2

Song Joong Ki và Yoo Ah In trong phim Sungkyunkwan Scandal năm 2010. 

Sau tập 12, Hậu duệ mặt trời đạt rating 33% - đây là tỷ suất xem đài cao nhất kể từ khi lên sóng. Người hâm mộ dự đoán, trong tập 13 tới với màn xuất hiện của Yoo Ah In, phim sẽ tiếp tục lập kỷ lục rating mới.

Gần đây, Yoo Ah In có bộ phim truyền hình mới Six Flying Dragons. Năm 2015, nam diễn viên 30 tuổi có 2 bộ phim gây sốt phòng vé là The ThroneVeteran, Yoo Ah In là một trong những tài tử trẻ sáng giá của điện ảnh Hàn hiện nay. 


Yoo Ah In Hậu duệ mặt trời vai diễn khách mời rating khán giả Yoo Ah In Hậu duệ mặt trời vai diễn khách mời rating khán giả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét