Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Lộ diện 3 thí sinh vào chung kết American Idol mùa cuối

Chỉ còn vài ngày nữa, chung kết Thần tượng âm nhạc Mỹ sẽ diễn ra, 3 thí sinh tranh tài tại đêm thi quyết định đã được công bố.

Mùa thi năm nay vô cùng đặc biệt với ban tổ chức cũng như người hâm mộ American Idol khi là khép lại chặng đường 14 năm của chương trình. Ngày 31/3, top 4 thí sinh đã thể hiện hết sức trước 3 giám khảo Jennifer Lopez, Keith Urban và Harry Connick Jr. để  cạnh tranh suất vào chung kết. Với 3 lượt tranh tài, đêm thi đã cho thí sinh nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn.

Thí sinh đầu tiên là Mackenzie Bourg. Nam ca sĩ trẻ đã trình diễn ca khúc Hallelujah theo phong cách acoustic và nhận được vô số lời khen từ ban giám khảo.

“Một lựa chọn bài hát tuyệt vời, hát hay lắm”, Keith tán dương, trước khi Harry cũng dành tặng những lời có cánh cho sự trưởng thành trong giọng hát của Mackenzie.

Dalton Rapattoni là người thi thứ 2, anh chọn ca khúc Calling You của Blue October và cống hiến cho người hâm mộ một màn trình diễn khá xuất sắc. Jennifer Lopez nhận xét “có sự khác biệt trong phong cách biểu diễn” của thí sinh, trong khi 2 nam giám khảo cũng gật gù đồng tình.

Trent Harmon thể hiện lòng yêu quê hương khi chọn Tennessee Whisky để trình diễn  - bối cảnh sân khấu được Harry Connick Jr hết lời khen ngợi “tuyệt vời” và “độc đáo”. Ba giám khảo và khán giả không khỏi xúc động khi bố mẹ Trent bất ngờ xuất hiện trên sân khấu động viên con.

Thí sinh cuối cùng trong đêm diễn là La’Porsha Renae, cô trình bày ca khúc Glory với thần thái và phong cách của một diva đích thực. Nữ ca sĩ da màu đã khéo léo khoe điểm mạnh  chất giọng khỏe và đầy nội lực của mình.

“Tài năng của em thật đáng trân trọng, chúng tôi thấy thật sự cảm động. Tôi cảm thấy như vừa được rửa tội”, Keith không ngừng dành những lời ngọt ngào cho nữ thí sinh, trong khi Jennifer cũng cho rằng màn trình diễn của cô “truyền cảm hứng” và “xoa dịu tâm hồn”.

Lo dien 3 thi sinh vao chung ket American Idol mua cuoi hinh anh 1
Dù rất nỗ lực nhưng 

Mackenzie Bourg vẫn phải ra về trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Sau vòng đầu, Mackenzie Bourg đã phải về nhà. Dalton, La’Porsha và Trent tiếp tục thi đấu, trong đó Dalton là yếu thế nhất với lựa chọn Dancing in the Dark (Bruce Springsteen) và Everybody Wants to Rule the World (Tears for Fears).

Còn lại La’Porsha và Trent là hai ứng viên nặng ký tranh tài cho ngôi vị cao nhất cuộc thi. La’Porsha mạo hiểm lựa chọn hát Hello (Adele) và Stay With Me (Lorraine Ellison)  để khoe chất giọng mạnh mẽ ở những nốt cao. Trong khi đó, Trent lại quyết định an toàn khi chọn 2 tình khúc Drink You Away (Justin Timberlake) và Waiting Game (Parson James) với màn trình diễn gọn gàng không có quá nhiều lỗi.

Lo dien 3 thi sinh vao chung ket American Idol mua cuoi hinh anh 2
3 cái tên 

Dalton, La’Porsha và Trent sẽ còn 3 đêm diễn nữa trước khi tìm ra ai sẽ là quán quân American Idol mùa cuối cùng.

Tuần sau sẽ diễn ra 3 đêm thi lớn của American Idol, gồm có buổi diễn kết thúc gameshow vào ngày 5/4, đêm diễn chọn ra top 2 vào hôm sau và đêm thi chung kết vào thứ 5 (7/4).

top 3 American Idol mùa cuối Dalton Raptatoni La’Porsha Renae Trent Harmon Mackenzie Bourg American Idol mùa cuối chung kết American Idol

0 nhận xét:

Đăng nhận xét