Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Cả gia đình bị 2 côn đồ bịt mặt chém trong đêm

Khi cả gia đình anh Hiền đang xem tivi thì có hai kẻ lạ mặt cầm mã tấu xông vào chém. Bé gái mới 3 tuổi cũng bị hai kẻ côn đồ gây thương tích.

Sáng 23/3, trao đổi với Zing.vn, đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết cơ quan điều tra đã xác định được hai kẻ nghi vấn gây ra vụ truy sát tại gia đình anh Nguyễn Đăng Hiền (trú tổ 6, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu).

Ca gia dinh bi 2 con do bit mat chem trong dem hinh anh

Anh Hiền nhớ lại thời điểm côn đồ chém trong đêm 20/3.

Theo đó, tối 20/3, khi các thành viên trong gia đình anh Hiền đang xem tivi ở phòng khách thì có hai kẻ lạ mặt bịt khẩu trang xông vào nhà.

Mọi người chưa hiểu chuyện gì thì hai tên này dùng mã tấu chém xối xả về phía các thành viên trong gia đình. Thấy anh Hiền bị chém vào đầu chảy máu, người em trai là Nguyễn Đăng Sang đến can ngăn cũng bị chúng chém bị thương ở tay.

Cháu Nguyễn Ngọc Hoàng Anh (3 tuổi) kêu khóc cũng bị hai tên này lao đến chém vào chân. Nghe tiếng kêu cứu của gia đình anh Hiền, nhiều hàng xóm chạy đến thì hai tên côn đồ bỏ chạy. Mọi người đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu.

Anh Hiền cho biết, trước đây anh có vay nóng một người ở quận Hải Châu ít tiền. Tuy nhiên, do việc làm ăn gặp khó khăn nên anh chưa trả đúng hẹn. Hai hôm trước, chủ nợ gọi điện đòi tiền và dọa nạt.

Nạn nhân cho biết, rất có thể vì mâu thuẫn này nên chủ nợ đã thuê côn đồ đến dằn mặt.

Đại tá Hương cho biết, ngay trong đêm xảy ra vụ việc, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã xuống hiện trường thu thập dấu vết và lấy lời khai của nhân chứng và bị hại.

"Sáng nay, tôi đã nhận được báo cáo từ cấp dưới. Chiều tôi sẽ ký quyết định khởi tố vụ án này", đại tá Hương nói.

Do đang trong quá trình điều tra, cơ quan công an chưa tiết lộ danh tính 2 kẻ nghi vấn có tham gia vụ việc.

"Chúng đã trốn khỏi nơi cư trú. Vụ việc này rất nguy hiểm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", đại tá Hương nhấn mạnh.

Lãnh đạo bệnh viện Hoàn Mỹ cho biết, khoảng hơn 23h ngày 20/3, đơn vị này tiếp nhận ba bệnh nhân. Trong đó, anh Hiền bị chém đứt gân chân trái và nhiều vết thương khác trên người. Anh Sang bị đứt gân tay và gãy ngón tay trái. Còn bé Ngọc Anh thì bị chém đứt gân bàn chân phải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét